BT/USB/TCP Bridge Pro v3.4

0

BT/USB/TCP Bridge Pro v3.4

BT/USB/TCP Bridge Pro v3.4
Yêu cầu: 4.1+
Tổng quan: TỔNG QUAN 
Ứng dụng Bluetooth / USB / TCP Bridge cho phép giao tiếp giữa các loại công nghệ truyền thông khác nhau. Điện thoại thông minh được cài đặt ứng dụng này hoạt động như một thiết bị chuyển đổi. Nó kết nối với các thiết bị từ xa không thể giao tiếp trực tiếp với nhau và nó tạo cầu nối giao tiếp giữa chúng, cho phép chúng trao đổi dữ liệu. Các loại kết nối sau hiện được hỗ trợ:
BT/USB/TCP Bridge Pro v3.4
- Thiết bị Bluetooth cổ điển : các thiết bị như mô-đun Bluetooth (HC-05, HC-06), điện thoại thông minh khác có ứng dụng đầu cuối Bluetooth, PC hoặc bất kỳ thiết bị nào khác có khả năng mở cổng Bluetooth (cấu hình cổng nối tiếp / SPP ). Ứng dụng cũng có thể tạo cổng nghe mà các thiết bị Bluetooth từ xa có thể kết nối.
- Thiết bị BLE (Bluetooth năng lượng thấp) / Bluetooth 4.0 : các thiết bị như mô-đun BLE Bluetooth (HM-10, MLT-BT05), cảm biến thông minh (theo dõi nhịp tim, bộ điều nhiệt ...)
- Thiết bị USB : được hỗ trợ: chip CP210x, CDC, FTDI, PL2303 và CH34x
- Máy chủ TCP : ứng dụng có thể tạo ổ cắm máy chủ TCP đang nghe mà bạn có thể kết nối máy khách TCP đang chạy trên thiết bị từ xa
- Máy khách TCP : ứng dụng có thể kết nối với máy chủ TCP đang nghe
- Ổ cắm UDP 

Ứng dụng Bluetooth / USB / TCP Bridge cũng có thể hiển thị tất cả dữ liệu nhận được trong nhật ký ở dạng thập lục phân hoặc văn bản. Từ v3.1, bạn cũng có thể gửi dữ liệu trực tiếp đến các thiết bị được kết nối từ ứng dụng (0x hoặc dạng văn bản).

Hướng dẫn sử dụng hiện có sẵn. 

Nhấp vào đây để trở thành người thử nghiệm beta 

KẾT NỐI 
Kết nối với thiết bị SPP - Nhấp vào Kết nối / Nghe và chọn thiết bị từ danh sách các thiết bị được ghép nối. Đảm bảo rằng thiết bị khác đang lắng nghe các kết nối đến. Bạn cũng có thể khởi tạo kết nối từ thiết bị từ xa. Trong trường hợp đó, hãy nhấp và giữ nút Connect / Listen để tạo cổng SPP đang nghe.

Kết nối với thiết bị BLE (chỉ khi thiết bị A) - Khi thiết bị BLE được chọn, ứng dụng bắt đầu quét các thiết bị BLE lân cận. Chọn thiết bị của bạn trong danh sách các thiết bị được tìm thấy. Các đặc điểm và dịch vụ được truy xuất tự động. Một đặc tính có thể được sử dụng để nhận và truyền (một đặc tính Rx + Tx), chỉ cần nhấp vào đặc tính mà bạn muốn sử dụng.

Kết nối với thiết bị USB - Điện thoại của bạn phải hỗ trợ chức năng USB OTG. Một số điện thoại phát hiện nhiều thiết bị USB, trong trường hợp đó, bạn cần thử xem thiết bị nào là thiết bị chính xác bằng cách thay đổi tham số USB #. Các thông số sau được hỗ trợ: Tốc độ truyền [bps], bit dữ liệu, tính chẵn lẻ, bit dừng, điều khiển luồng. Kiểm soát luồng được thực hiện cho các chip CP2102, FTDI và CH34x.

Mở Máy chủ TCP - Ứng dụng có thể tạo ổ cắm Máy chủ TCP đang nghe. Bạn có thể kết nối với nó từ thiết bị từ xa bằng TCP Client. Đảm bảo rằng tường lửa của bạn cho phép các kết nối như vậy. Phiên bản này cho phép kết nối một máy khách TCP.

Máy khách TCP - Ứng dụng cũng có máy khách TCP, có thể kết nối với máy chủ TCP đang nghe. Như thường lệ, bạn chỉ cần chỉ định IP máy chủ và số cổng. Trong trường hợp kết nối với PC, hãy đảm bảo rằng tường lửa được thiết lập đúng cách.

Không được hỗ trợ 
Thật không may, các thiết bị như tai nghe và loa Bluetooth không tương thích với ứng dụng này, vì chúng sử dụng cấu hình Bluetooth khác nhau, không phải SPP (cấu hình cổng nối tiếp) hay BLE (Bluetooth Low Energy).

HỖ TRỢ 
Tìm thấy một lỗi? Thiếu tính năng? Chỉ cần gửi email cho nhà phát triển. Phản hồi của bạn được đánh giá rất nhiều.
masarmarek.fy@gmail.com

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel