Lucky Patcher v9.1.8

0

Lucky Patcher v9.1.8

Lucky Patcher v9.1.8
Yêu cầu: 4.0+
Tổng quan: Lucky patcher là một ứng dụng Android tuyệt vời cho phép bạn xóa quảng cáo khỏi các ứng dụng và trò chơi Android, sửa đổi quyền của các ứng dụng và trò chơi khác nhau, bỏ qua xác minh giấy phép của các ứng dụng cao cấp, sao lưu các ứng dụng và trò chơi đã tải xuống, xóa ứng dụng hệ thống nếu không cần thiết, sao lưu các ứng dụng đã sửa đổi vv...

Chúng ta hãy xem một số tính năng của ứng dụng Lucky Patcher:

Xóa quảng cáo khỏi ứng dụng và trò chơi. Ứng dụng có thể phát hiện các ứng dụng có quảng cáo trên thiết bị của bạn. Nó có thể loại bỏ quảng cáo khỏi hầu hết các ứng dụng và trò chơi một cách dễ dàng.
Xóa xác minh giấy phép của các ứng dụng chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn không cần phải mua bất cứ thứ gì từ cửa hàng chơi. Lucky patcher có thể phá vỡ xác minh mua ứng dụng. Lucky Patcher có thể bỏ qua xác minh giấy phép từ Play Store, vì vậy, bạn có thể thưởng thức nhiều ứng dụng và trò chơi Android trả phí miễn phí.
Sửa đổi quyền ứng dụng. Nhiều ứng dụng và trò chơi yêu cầu cấp phép ứng dụng không mong muốn. Đôi khi, khó có thể tin tưởng một ứng dụng chưa biết. Apk Lucky Patcher có thể được sử dụng để xóa bất kỳ quyền ứng dụng nào nếu không cần thiết.
Bạn có thể sao lưu các ứng dụng và trò chơi được tải xuống từ cửa hàng play vào thẻ Sd của bạn với ứng dụng. Hoặc bạn cũng có thể sao lưu mọi ứng dụng hoặc trò chơi sau khi sửa đổi.
Công cụ hữu ích khác nhau có sẵn.
Ứng dụng hỗ trợ các màu khác nhau để xác định trạng thái của ứng dụng. Để có trải nghiệm người dùng tốt hơn, patcher may mắn hiển thị nhiều màu sắc để hiểu tình hình của ứng dụng một cách dễ dàng.
Truy cập root cần thiết cho tất cả các tính năng. Ứng dụng có thể thực hiện nhiều tác vụ mà không cần root nhưng nếu bạn muốn có được tất cả các tính năng của ứng dụng, bạn phải root điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình.

Có gì mới:
9.0,5
~ Đã thêm tạm dừng để Gỡ cài đặt và Cài đặt để ổn định hơn;
~ Đã sửa lỗi ứng dụng quét đầu tiên cho một số chương trình cơ sở;
~ Mở mô-đun magisk cho android 6+;
~ Đã thêm cài đặt cho trình duyệt tệp;
~ Đã thêm cài đặt sắp xếp cho trình duyệt tệp;
~ Bản dịch cập nhật.
Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel