2 Week Abs Challenge Pro: 8 Minute Workout v0.1

0

2 Week Abs Challenge Pro: 8 Minute Workout v0.1

2 Week Abs Challenge Pro: 8 Minute Workout v0.1
Yêu cầu: 4.4+
Tổng quan: Có cơ bụng đáng kể chỉ trong 8 phút tập luyện trong 14 ngày. Liệu bạn có thể hoàn thành thử thách cơ bụng 2 tuần đầy thử thách này không?


Thử thách tập 2 tuần
Có 6 gói chỉ trong 2 tuần! Bạn có thể hoàn thành bài huấn luyện đầy thử thách này dưới dạng 2 set trong 7 ngày đầu tiên và 3 set trong 7 ngày tiếp theo không? Ứng dụng thử thách cơ bụng 2 tuần khó hơn các ứng dụng 6 pack trong 30 ngày khác. Chúng tôi khuyên bạn nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi bắt đầu.

8 phút tập luyện - 15 phút tập luyện
7 ngày đầu tiên là 8 phút tập luyện, 7 ngày tiếp theo là 15 phút tập luyện. Trí tuệ nhân tạo trong ứng dụng cũng có thể xác định thời gian tập thể dục dựa trên chỉ số chiều cao và cân nặng của bạn. Vào cuối ngày, bạn đốt cháy trung bình 150-200 calo. Vì vậy, tập luyện bụng phẳng đang chờ bạn :)

Thử thách 28 ngày
Sau khi hoàn thành thử thách cơ bụng 2 tuần, bạn có thể bắt đầu lại. Nếu bạn muốn hoàn thành luyện tập 2 lần, hãy hoàn thành thử thách 28 ngày. Sau 28 ngày thử thách, bạn có thể có cơ bụng hoàn hảo.

Kế hoạch dinh dưỡng (Sắp có)
Ứng dụng thử thách cơ bụng 2 tuần khác với các ứng dụng khác là chương trình dinh dưỡng. Có 2 loại kế hoạch dinh dưỡng. Menu nhanh và menu ngon. Thực đơn nhanh là thực đơn mà bạn có thể thực hiện nhanh chóng sau khi tập luyện. Mất khoảng 15-20 phút để thực hiện Quick Menu. Nếu đó là một thực đơn ngon, khó làm hơn thực đơn nhanh. Mất khoảng 25-35 phút để thực hiện thực đơn ngon.

Tập thể dục
Bạn không cần phải đến phòng tập thể dục. Không có thiết bị. các bài tập thể dục cấp độ tập luyện. Tập thể dục thậm chí còn dễ dàng hơn. Thử thách cơ bụng 2 tuần là một nhiệm vụ khó khăn. Làm việc theo bộ. Nó bao gồm các bài tập ngắn nhưng vất vả. Chỉ 8 phút tập luyện.

6 gói trong 30 ngày
Bạn không mệt mỏi với các ứng dụng 6 gói trong 30 ngày? Ứng dụng thử thách cơ bụng 2 tuần chỉ với 2 tuần bạn có thể tạo cơ bụng đáng kể. Và chỉ tập luyện 8 phút mỗi ngày.

Bài tập đơn giản
Chống đẩy, ngồi xổm, ngồi lên, plank, gập bụng, nhảy dây và ...

Bài tập 3D
Thử thách cơ bụng 2 tuần không giống như các bài tập thể dục 2 ngày đơn giản. Nhân vật hoạt hình 3D thể dục hiển thị cho bạn các bài tập ở góc độ phù hợp và chính xác. Bạn đồng hành tập luyện 8 phút.

Trợ lý giọng nói
Bạn luôn có một huấn luyện viên thể dục với bạn. Nó cho bạn biết các thủ thuật của các bài tập của bạn và những gì họ làm. Bạn có thể tắt trợ lý giọng nói trong Cài đặt nếu muốn. Trong khi bạn đang thực hiện "15 phút tập luyện", hãy lắng nghe huấn luyện viên thể dục của bạn.

Spotify
Hãy nghĩ về danh sách phát Spotify phù hợp với bạn. Nghe những bài hát hay, tạo động lực cho nhau khi sử dụng "Thử thách cơ bụng 2 tuần".

Tính năng Thử thách Abs 2 tuần
- Tường thuật đơn giản với các nhân vật hoạt hình 3D.
- Có kinh nghiệm lâu năm qua trợ lý giọng nói.
- Chương trình đào tạo cá nhân. (tính toán bạn sẽ thực hiện bao nhiêu giây cho mỗi lần di chuyển theo chỉ số cân nặng so với chiều cao của bạn.)
- Kế hoạch Dinh dưỡng (Sắp có)
- Danh sách phát Spotify dành riêng cho bạn.
- Đặt lại tiến độ (cho thử thách 28 ngày).
- Tập luyện ngắn hạn và tự tập (8 phút tập luyện mỗi ngày)
- Phòng tập thể dục rèn luyện trình độ.

Liên lạc với chúng tôi
help.ykgames@gmail.com bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại.

"Ngừng mong muốn Bắt đầu làm."

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel