All Document Reader-View all Document v2.1 [Premium]

1

All Document Reader-View all Document v2.1 [Premium]

All Document Reader-View all Document v2.1 [Premium]
Yêu cầu: 4.1+
Tổng quan: Tất cả Trình đọc tài liệu - Xem tất cả Tài liệu - là một ứng dụng miễn phí giúp bạn xem các tài liệu Office như Word, Excel, PowerPoint, Văn bản và tệp pdf.

Bằng cách sử dụng ứng dụng này, bạn có thể xem tất cả tài liệu của mình trên điện thoại di động. Tất cả Trình đọc tài liệu - Xem tất cả Tài liệu được sử dụng để xem, đọc và chia sẻ tất cả các loại tệp tài liệu. Đây là trình đọc và xem tài liệu Android để đọc nhiều loại tệp như docx, ppt, excel và xls. định dạng tài liệu và đọc chúng dễ dàng trong điện thoại của bạn, ứng dụng này sẽ chỉ hoạt động cho bạn như một trình đọc tài liệu bỏ túi di động. Chuẩn bị bài thuyết trình của bạn, xem lịch trình lớp học của bạn trong một bảng dữ liệu. Dễ dàng mở các ghi chú nhiệm vụ văn phòng và bài giảng ở trường trên điện thoại của bạn bằng cách nhấp vào ứng dụng này vì bạn có thể mở các bảng dữ liệu được tạo trên các tệp xls và tài liệu từ, tệp pdf. Mở điện thoại di động của bạn và tìm kiếm các tệp như văn bản được định dạng các tệp, tệp tài liệu để xem chúng trên điện thoại Android của bạn. Tất cả Tài liệu Trình đọc là trình xem PDF được sử dụng để xem tất cả các tệp pdf.

Các tính năng chính của tất cả trình đọc tài liệu - Xem tất cả tài liệu 
✔ Trình đọc bản ghi, Tất cả trình đọc và trình xem
✔ Trình đọc tệp, Đọc tệp docx của bạn
✔PDF Viewer, đọc và xem tất cả các tệp PDF
Trình đọc tập tin ✔Text, Đọc tập tin định dạng Txt của bạn
✔Tất cả trình đọc và trình xem tập tin
✔ Chuẩn bị các tập tin thuyết trình văn phòng của bạn
✔School bài giảng đọc tài liệu tập tin
✔ Trình đọc tập tin
✔, xls, đọc tệp
✔ Trình quản lý và đọc tệp công việc
✔ Quản lý các tệp công việc văn phòng của bạn trên điện thoại di động của bạn
✔ Trình quản lý bản trình bày và trình đọc ppt

Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để làm cho ứng dụng All Document Reader - Xem tất cả Tài liệu tốt hơn và hữu ích hơn cho bạn. Chúng tôi cần sự hỗ trợ của bạn để có được đi. Xin vui lòng gửi email cho chúng tôi cho bất kỳ câu hỏi, đề nghị. Chúng tôi rất mong nhận được hồi âm từ bạn. Nếu bạn đã thưởng thức bất kỳ tính năng nào của ứng dụng All Document Reader - Xem tất cả Tài liệu, đừng quên đánh giá chúng tôi trên cửa hàng chơi.

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

1 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.


đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel