Vola Sports v6.6.2 [AD-Free]

1

Vola Sports v6.6.2 [AD-Free]

Vola Sports v6.6.2 [AD-Free]
Yêu cầu: 5.0+
Tổng quan: Vola Sports là một ứng dụng android đơn giản cung cấp các môn thể thao trực tiếp như IPL, PSL, Bóng đá, NBA, Giải đấu ICC, ISL, Quần vợt, Bóng đá, v.v. Điều tốt nhất là bạn có thể xem điểm nổi bật của các trận đấu đã được diễn ra.

Đặc điểm của Vola Sports
Vola Sports là một ứng dụng phát trực tiếp thể thao tuyệt vời cho phép bạn xem các chương trình thể thao khác nhau miễn phí! Bên cạnh đó, ứng dụng cung cấp rất nhiều tính năng. Đây là chúng:

Đếm ngược - Điều tuyệt vời về Vola Sports là nó cung cấp đồng hồ đếm ngược trên màn hình của bạn! Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ biết chính xác khi nào chương trình trực tiếp bắt đầu. Quá thường xuyên, chúng ta quên và bỏ lỡ các sự kiện thể thao quan trọng mà chúng ta chỉ có thể xem sau này. Nhưng bạn không phải trải nghiệm điều đó nữa khi có Vola Sports! Và để biết liệu trò chơi có trực tiếp hay không, có một biểu tượng trên màn hình cho biết như vậy.



Giao diện dễ dàng - Ngoài ra, bản thân ứng dụng còn siêu sạch và thân thiện với người dùng! Vola Sports hiểu rằng bạn chỉ muốn xem những trận đấu yêu thích của mình và những trận đấu đó. Do đó, họ đã thiết kế ứng dụng để cho phép bạn dễ dàng tìm thấy các bộ phim và chương trình truyền hình mà bạn có thể xem! Bên cạnh đó, các danh mục và tất cả thiết kế ứng dụng đã được tạo riêng cho người dùng cuối.

Điểm nổi bật - Là một người hâm mộ thể thao, bạn biết cảm giác khó chịu khi bỏ lỡ trò chơi của mình. Nhưng nhờ Vola Sports, bạn có thể xem những điểm nổi bật của bất kỳ trò chơi nào! Trận đấu tóm tắt sẽ có sẵn để người dùng xem sau khi trận đấu đã được chơi. Điều này cho phép bạn xem bất kỳ trò chơi nào mà không cần phải ở đó!

Hỗ trợ FireStick, v.v. - Nếu bạn muốn xem bất kỳ trò chơi thể thao nào trên màn hình lớn hơn điện thoại của mình, bạn có thể làm như vậy nhờ Vola Sports! Ứng dụng này hỗ trợ FireStick, Smart TV, Android TV Box, PC và Mac! Giờ đây, bạn có thể xem các sự kiện thể thao yêu thích của mình bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu theo phong cách!



Nhiều liên kết - Vola Sports cung cấp cho bạn nhiều liên kết đến mọi sự kiện thể thao tại đó! Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có thể xem trực tiếp trận đấu của mình ngay cả khi một liên kết bị hỏng.

Nhiều kênh thể thao - Trong Vola Sports, có rất nhiều kênh cho mọi môn thể thao! Bất cứ thứ gì bạn muốn xem, có thể là bóng rổ, bóng chuyền, quần vợt, cricket và nhiều môn khác - ứng dụng có nó!


Ứng dụng này không có quảng cáo

Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

1 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.


đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel