Virtuagym Fitness Tracker - Home & Gym v9.0.2 [Pro]

0

Virtuagym Fitness Tracker - Home & Gym v9.0.2 [Pro]

Virtuagym Fitness Tracker - Home & Gym v9.0.2 [Pro]
Yêu cầu: 5.0+
Tổng quan: Nhận trong hình dạng tốt nhất của cuộc sống của bạn với Virtuagym Fitness. Làm việc ra cùng với huấn luyện viên cá nhân 3D hoạt hình của chúng tôi, người sẽ cho bạn thấy chính xác làm thế nào để làm mỗi bài tập. Virtuagym có một cơ sở dữ liệu tập thể dục ngày càng tăng liên tục, hiện nay với hơn 4000 bài tập và nhiều tập luyện trước khi thực hiện mà bạn có thể làm tại nhà hoặc tại phòng tập thể dục.

TÍNH NĂNG, ĐẶC ĐIỂM
* Tập luyện đầy đủ cho các nhà & phòng tập thể dục
* Tạo thói quen tập luyện tùy chỉnh
* Video tập thể dục rõ ràng 3D hoạt hình
* Hướng dẫn tập thể dục bằng văn bản
* Nhắc nhở tập luyện (chỉ nếu bạn muốn họ, tất nhiên!)
* Giành được phần thưởng cho tập thể dục
* Theo dõi tiến độ: theo dõi hơn 100 giá trị!
* Huấn luyện viên cá nhân Brad Fit :)
* Google Fit kết nối
* Kết nối với các thiết bị đeo NEO Sức khỏe

LÀM GÌ VIRTUAGYM ĐẶC BIỆT
- Ứng dụng phòng tập thể dục của chúng tôi có một cơ sở dữ liệu tập khổng lồ với 4000 bài tập (và chúng tôi sẽ thêm mỗi tuần!)
- Tất cả các bài tập có một video hướng dẫn 3D hoạt hình, vì vậy bạn sẽ biết chính xác làm thế nào để thực hiện một bài tập, hoặc làm thế nào để sử dụng máy ở phòng tập thể dục.
- Bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn theo thời gian. Có hơn 30 giá trị mà bạn có thể theo dõi, như trọng lượng, kích thước vòng eo, chỉ số BMI, chất béo cơ thể, số lượng pushups, cánh tay kích thước, kích thước ngực, VO2max và nhiều hơn nữa.
- Hiện có hơn 100 tập luyện thể dục trong ứng dụng của chúng tôi mà bạn có thể làm ngay lập tức: ở nhà, trong phòng tập thể dục hoặc ngay cả ở văn phòng của bạn. Có một loạt các bài tập dành cho nam giới và phụ nữ và trong một loạt các khó khăn, cho dù bạn là một người mới bắt đầu hoặc ở một trình độ cao.
- Nó tích hợp đầy đủ với Virtuagym Thực phẩm: calorie của chúng tôi, carb và truy cập chất béo. Tải về tất cả các ứng dụng để lấy lại vóc dáng nhanh hơn bao giờ hết. Không có ứng dụng khác cung cấp một giải pháp hoàn chỉnh như vậy để theo dõi tập thể dục và dinh dưỡng trên một nền tảng duy nhất!
- Người dùng có thể kết nối NEO sức khỏe thiết bị đeo để theo dõi và phân tích sự tiến bộ. thiết bị kết nối hiện tại đang theo dõi hoạt động và một màn hình phần cơ thể.

CHO MỘT LOẠT CÁC MỤC TIÊU
Cho dù bạn muốn giảm cân, xây dựng cơ bắp hoặc giữ dáng: chúng tôi có một buổi tập luyện cho bạn. Để đạt được kết quả tốt nhất, theo dõi của cả tập thể dục và chế độ dinh dưỡng là rất quan trọng. Chọn một mục tiêu (giảm cân, xây dựng cơ bắp hoặc ở trong hình dạng) và tất cả các bạn phải làm là dính vào kế hoạch của bạn để xem kết quả!

ỨNG DỤNG CỦA CHÚNG TÔI
- Virtuagym Thể hình: theo dõi tập thể dục của chúng tôi với tập luyện cho nhà & phòng tập thể dục
- Virtuagym Thực phẩm: chúng tôi truy cập calo để theo dõi chế độ dinh dưỡng

Có một tích hợp liền mạch giữa ứng dụng tập thể dục của chúng tôi và ứng dụng chế độ dinh dưỡng. Với cả hai ứng dụng, bạn sẽ có tất cả các công cụ theo ý của bạn để đạt được mục tiêu tập thể dục của bạn. Bạn cũng có thể kết nối Fitbit của bạn thông qua virtuagym.com và được tiếp cận với nhiều tập luyện, cộng đồng trực tuyến của chúng tôi và nhiều hơn nữa.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Bạn có bỏ lỡ một bài tập? Tìm thấy một lỗi? Kiến nghị cho phiên bản tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết! Phản hồi luôn được đánh giá rất cao, bởi vì nó giúp chúng ta tạo ứng dụng tập thể dục tốt nhất thế giới. Nếu bạn tìm thấy một lỗi, xin vui lòng gửi email cho chúng tôi tại support@virtuagym.com. Đánh giá 1 sao không giúp chúng tôi để giải quyết nó.

NHƯ VIRTUAGYM PHÙ HỢP?
Vui lòng đánh giá chúng tôi 5 sao, vì vậy chúng tôi có thể tiếp tục cải thiện nó :) Chúng tôi đang liên tục làm việc trên các tính năng mới và chúng tôi liên tục thêm các bài tập 3D hoạt hình mới. Nếu bạn có bất cứ đề nghị, cho chúng tôi biết. Nếu bạn muốn luôn cập nhật, nhận được lời khuyên hữu ích tập thể dục hoặc nếu bạn cần động lực: theo chúng tôi trên Facebook và Twitter!


Ứng dụng này không có quảng cáo

Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel