Teamfight Tactics: League of Legends Strategy Game v10.16.3309186

0

Teamfight Tactics: League of Legends Strategy Game v10.16.3309186

Teamfight Tactics: League of Legends Strategy Game v10.16.3309186
Yêu cầu: 7.0+
Tổng quan: Trong Teamfight Tactics, bạn sẽ phác thảo, triển khai và nâng cấp từ một đội hình xoay vòng của các nhà vô địch Liên minh huyền thoại trong một trận chiến sinh tồn. Kết hợp với phiến quân hoặc tàn phá với Dark Stars, chiến lược hoàn toàn phụ thuộc vào bạn.

TRẬN ĐẤU
Vượt qua và tồn tại lâu hơn đối thủ của bạn bằng cách xây dựng một đội quân vô địch ưu tú sẵn sàng chiến đấu thay mặt bạn. Các bản nháp ngẫu nhiên và các sự kiện trong trò chơi đảm bảo không có hai trận đấu diễn ra giống hệt nhau.

TRẢ LẠI SAO
Khám phá các khả năng mới trong bản cập nhật giữa thiên hà, bao gồm các nhà vô địch mới từ khắp vũ trụ Liên minh huyền thoại, Huyền thoại nhỏ chưa từng thấy và hơn thế nữa.

Chọn và đi
Hỗ trợ đa nền tảng có nghĩa là bạn có thể chơi với bạn bè (và nghiền nát kẻ thù của mình) trên PC, Mac và di động.

NGÂN HÀNG LÊN
Hỗ trợ cạnh tranh đầy đủ và mai mối. Từ Iron đến Challenger, leo lên các bậc thang dựa trên vị trí cuối cùng của bạn trong mỗi trò chơi.

PHONG CÁCH TRÊN 'EM
Thể hiện bản thân với các đấu trường liên thiên hà, sự bùng nổ và Little Legends. Bạn có thể kiếm giao diện mới bằng cách chơi trò chơi hoặc mua chúng trong cửa hàng TFT.

KIẾM NHƯ BẠN CHƠI
Mở khóa phần thưởng miễn phí với Galaxies II Pass mới hoặc nâng cấp lên Galaxies II Pass + để có thêm những giọt độc quyền.

Thể hiện chiến lược của bạn và chiếm vị trí hàng đầu của bạn. Tải về và chơi Teamfight Tactics ngay hôm nay.

Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel