Heroes Evolved v2.0.1.0

0

Heroes Evolved v2.0.1.0

Heroes Evolved v2.0.1.0
Yêu cầu: 4.0+
Tổng quan: Chào mừng bạn đến với Heroes Evolved - một trò chơi hành động và chiến lược toàn cầu miễn phí thách thức bạn trở thành một phần của nhóm 5 vs 5 và phá hủy căn cứ của kẻ thù! Đây là một MOBA thực sự thú vị mà bạn có thể chọn từ hơn 100 anh hùng độc nhất để chiến đấu chống lại các đối thủ thực sự từ khắp nơi trên thế giới. Trò chơi này sẽ sử dụng tất cả kỹ năng, tinh thần đồng đội, sự tinh ranh và chiến lược của bạn để tồn tại và thành công.

*** TRÒ CHƠI MOBA 5 VS 5 ***
Tận hưởng trải nghiệm MOBA cổ điển với trò chơi đấu trường chiến đấu trực tuyến nhiều người chơi trên thiết bị của bạn, chơi mọi lúc và mọi nơi! Chọn từ hơn 100 anh hùng có thể chơi được, nhiều giao diện để tạo cho anh hùng của bạn một diện mạo độc đáo trong cuộc thi. Hãy thử các phong cách chơi khác nhau như xe tăng, sát thủ, hỗ trợ, chiến binh và các kỹ năng mạnh mẽ để phá hủy tháp đối thủ trong khi bạn bảo vệ của mình!

*** CHẾ ĐỘ TRÒ CHƠI KHÁC NHAU ***
Tham gia chế độ trò chơi hành động PVP lớn với 5v5, 3v3, 1v1, thậm chí cả chế độ tùy chỉnh và các chế độ chiến đấu nhiều người chơi khác như tự động đánh cờ, để leo xếp hạng để giành được phần thưởng dồi dào và chinh phục chiến trường bằng chiến lược của bạn!

*** TRÒ CHƠI CÔNG BẰNG ***
Khả năng và kỹ năng của một anh hùng được cân bằng tốt đảm bảo mỗi anh hùng có lợi thế và sức mạnh riêng. Người chơi sẽ có nhiều niềm vui hơn và tận hưởng chiến đấu cân bằng. Heroes Evolved: Arena Legends là một sân khấu để thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc của bạn

*** TƯƠNG TÁC VỚI THẾ GIỚI ***
Trò chuyện chit, lập nhóm, thiết lập gia tộc ... tất cả đều diễn ra trong thời gian thực. Bạn sẽ gặp gỡ bạn bè và đấu với những người chơi từ các quốc gia khác nhau để hành động tức thì và thú vị! Chúng tôi có nhiều ngôn ngữ hỗ trợ như EN, FR, DE, ES, PT, RU, ID, v.v.

***LIÊN HỆ CHÚNG TÔI***
Theo dõi trang web và SNS của chúng tôi để biết tin tức mới nhất!
Facebook: https://www.facebook.com/HeroesEvolvedMobile/
Trang web chính thức: https://heroes.99.com/en/
Dịch vụ khách hàng: heroesevolved@nd.com.cn



Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel