ownCloud v2.17.0

0

ownCloud v2.17.0

ownCloud v2.17.0
Yêu cầu: 4.4+
Tổng quan: Chào mừng bạn đến ownCloud Android App - Thêm một máy chủ ownCloud, và có đồng bộ hóa tập tin và chia sẻ tin của bạn điện toán đám mây và chạy trong thời gian không.
ownCloud v2.17.0


Bạn có cần đồng bộ hóa tập tin cá nhân và phần mềm chia sẻ? Sau đó, tin tốt, bởi vì ownCloud Android App cho phép bạn kết nối thiết bị Android để một ownCloud server riêng chạy trong trung tâm dữ liệu của bạn. ownCloud là mã nguồn mở đồng bộ hóa tập tin và phần mềm chia sẻ cho tất cả mọi người từ các cá nhân vận hành máy chủ ownCloud miễn phí, cho các doanh nghiệp lớn và các nhà cung cấp dịch vụ hoạt động theo ownCloud Enterprise Subscription. ownCloud cung cấp một đồng bộ hóa tập tin và chia sẻ giải pháp an toàn, an toàn và phù hợp - trên các máy chủ bạn kiểm soát.

Với ownCloud Android App, bạn có thể duyệt qua tất cả các tập tin ownCloud đồng bộ hóa của bạn, tạo và chỉnh sửa tập tin mới, chia sẻ những tập tin và thư mục với các đồng nghiệp, và giữ cho nội dung của các thư mục đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn. Đơn giản chỉ cần sao chép một tập tin vào một thư mục trên máy chủ của bạn và ownCloud hiện phần còn lại.

Cho dù sử dụng một thiết bị di động, một máy tính để bàn, hoặc khách hàng web, ownCloud cung cấp khả năng đặt các tập tin ngay trong tay đúng vào đúng thời điểm trên mọi thiết bị trong một, giải pháp an toàn, tư nhân và kiểm soát đơn giản-để-sử dụng. Sau khi tất cả, với ownCloud, đó là đám mây của bạn, dữ liệu của bạn, theo cách của bạn.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề kết nối hoặc đồng bộ hóa với máy chủ ownCloud của bạn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi trên https://github.com/owncloud/android/issues hoặc kiểm tra https://central.owncloud.org.

Ghé thăm chúng tôi tại www.ownCloud.com để biết thêm thông tin về ownCloud và ownCloud Subscriptions. Để biết thêm thông tin về nguồn mở miễn phí ownCloud Server, thăm www.ownCloud.org.

*** Nếu bạn đang gặp vấn đề đăng nhập sau khi cập nhật và ownCloud Giải pháp ứng dụng được cài đặt trong thiết bị của bạn, xin vui lòng, hãy thử gỡ bỏ và cài đặt lại ứng dụng Giải pháp ***

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel