PDF Scanner App - Scan Documents with iScanner v3.38.3 [Pro]

0

PDF Scanner App - Scan Documents with iScanner v3.38.3 [Pro]

PDF Scanner App - Scan Documents with iScanner v3.38.3 [Pro]
Yêu cầu: 5.0+
Tổng quan: Tìm kiếm một ứng dụng máy quét?

Hãy thử iScanner sẽ biến thiết bị của bạn thành một máy quét di động với nhận dạng văn bản OCR.

PDF Scanner App - Scan Documents with iScanner v3.38.3 [Pro]
Cài đặt miễn phí máy quét PDF này để quét, lưu và chia sẻ ngay lập tức các tài liệu ở định dạng PDF, JPG hoặc TXT.

Trở nên hiệu quả hơn với máy quét PDF tiện dụng trong túi của bạn. Quét tài liệu chỉ trong một cú chạm! Không cần giấy tờ - chuyển đổi tất cả các giấy tờ của bạn sang các bản sao kỹ thuật số và lưu trữ chúng trong một văn phòng di động gọn gàng trên chính chiếc điện thoại của bạn.

Máy quét PDF miễn phí nhỏ nhưng mạnh mẽ này là một ứng dụng phải có cho sinh viên và bất kỳ ai tham gia vào một doanh nghiệp nhỏ: kế toán, môi giới, quản lý hoặc luật sư. Máy quét PDF của chúng tôi giúp bạn dễ dàng điều hành công việc kinh doanh khi đang di chuyển và nâng cao hiệu quả và năng suất của bạn - chỉ cần cài đặt ứng dụng máy quét pdf này và tự xem!

📄 TRÌNH QUÉT TÀI LIỆU .
Số hóa tất cả các giấy tờ quan trọng của bạn bằng camera của thiết bị hoặc thêm tệp từ Thư viện. Quét tài liệu, ảnh, tranh ảnh, sách, công thức nấu ăn, tạp chí, danh thiếp, thẻ ID, bảng trắng, văn bản trên các hình ảnh khác nhau, hóa đơn, báo cáo, hóa đơn, biên nhận, ghi chú học tập, chứng chỉ, hợp đồng cho đối tác kinh doanh và khách hàng của bạn, và nhiều hơn nữa với ứng dụng máy quét!

💡 CÁC CHẾ ĐỘ QUÉT KHÁC NHAU .
Ứng dụng máy quét ảnh này cung cấp nhiều lựa chọn chế độ quét đặc biệt cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ phục vụ cho công việc, học tập và cuộc sống hàng ngày của mình.
• ID-CARD & PASSPORT - các chế độ tiện dụng được thiết kế đặc biệt để quét tài liệu ID
• TOÁN - giải các bài toán và phương trình phức tạp. Chỉ cần hướng camera thiết bị của bạn vào một biểu thức toán học, dù viết tay hay đánh máy và nhận được lời giải chi tiết đầy đủ
• MÃ QR - đọc ngay lập tức bất kỳ mã QR nào bằng máy ảnh của bạn
• COUNT - đếm các đối tượng tương tự tự động qua camera.

🖋️ CHỮ KÝ ĐIỆN TỬ.
Nếu bạn xử lý nhiều giấy tờ kinh doanh, tính năng ký điện tử của ứng dụng sẽ trở thành một công cụ tiết kiệm thời gian thực cho bạn. Quét tài liệu, ký và gửi chúng qua email cho đối tác hoặc khách hàng của bạn - vâng, thật nhanh chóng và dễ dàng với ứng dụng máy quét nhanh của chúng tôi! Bạn cũng có thể lưu chữ ký của mình và sử dụng nó cho tất cả các tài liệu khác.

🌐 NHẬN BIẾT VĂN BẢN (OCR) .
Chuyển đổi hình ảnh thành văn bản bằng ứng dụng máy quét OCR có độ chính xác cao. Dễ dàng trích xuất văn bản từ một trang đã quét, chỉnh sửa và lưu dưới dạng tài liệu mới. Máy quét máy ảnh chính xác với OCR miễn phí này nhận dạng tất cả các ngôn ngữ phổ biến và thậm chí có thể phát hiện nhiều ngôn ngữ trong một tệp.

🔒 BẢO VỆ PIN .
Sử dụng an toàn ứng dụng máy quét tài liệu đáng tin cậy này cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Nếu bạn muốn bảo vệ bản quét của mình, bạn có thể thiết lập mã PIN cho toàn bộ ứng dụng quét ảnh hoặc khóa các thư mục hoặc tài liệu cụ thể.

Bạn có muốn có toàn bộ văn phòng trong túi của bạn và tăng năng suất của bạn trong công việc? Sử dụng các tính năng chuyên nghiệp của máy quét để xử lý công việc giấy tờ của bạn một cách dễ dàng. Nói lời tạm biệt với những chiếc máy photocopy khổng lồ, xấu xí và tải xuống ứng dụng máy quét cực nhanh và tiện dụng này miễn phí cho các tài liệu!

⭐ TRÌNH QUÉT PDF ĐỔI MỚI.
- Quét sang PDF hoặc JPEG
- Nhanh chóng số hóa nhiều tài liệu với chức năng phát hiện đường viền và cửa trập tự động
- Dễ dàng quét bất kỳ số lượng trang nào vào một tài liệu

✏️ XỬ LÝ TRÌNH BIÊN TẬP TÀI LIỆU & TRÌNH QUẢN LÝ TẬP TIN ĐA CHỨC NĂNG.
- Chuyển đổi bất kỳ tài liệu hoặc ảnh nào sang PDF và chỉnh sửa chúng bằng cách sử dụng tính năng sửa màu và loại bỏ tiếng ồn
- Sử dụng trình quản lý tệp với các thư mục, kéo và thả, và các tính năng chỉnh sửa tài liệu
- Ký các tài liệu, hợp đồng, hóa đơn, biên lai và hóa đơn ngay trong ứng dụng máy quét tài liệu
- Nhận dạng văn bản từ bất kỳ đối tượng nào có thể quét và chỉnh sửa nó
- Bảo vệ tài liệu bí mật của bạn bằng cách khóa các thư mục và tệp bằng mã PIN
 
✉️ DỄ DÀNG CHIA SẺ TÀI LIỆU.
- Chuyển đổi sang PDF và chia sẻ tài liệu đã quét
- In tài liệu và ảnh chỉ trong vài thao tác ngay từ ứng dụng quét nhanh này
- Tải các bản quét lên các dịch vụ đám mây phổ biến

Với ứng dụng máy quét an toàn này, mọi tài liệu được quét hoặc xuất đều được lưu trữ cục bộ trên điện thoại Android của bạn và chúng tôi cũng như bất kỳ bên thứ ba nào đều không thể truy cập chúng.

Sản xuất với tình yêu tại Hoa Kỳ.

Đối với bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về ứng dụng máy quét của chúng tôi, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại http://bpmob.com/scannerfree/android/support

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel