Mstudio: Play,Cut,Merge,Mix,Record,Extract,Convert v3.0.5 build 72 [Pro]

0

Mstudio: Play,Cut,Merge,Mix,Record,Extract,Convert v3.0.5 build 72 [Pro]

Mstudio: Play,Cut,Merge,Mix,Record,Extract,Convert v3.0.5 build 72 [Pro]
Yêu cầu: 4.1+
Tổng quan: Mstudio là tiên tiến nhất và tuyệt vời Music Editor! Điều này cho phép bạn kiểm soát được tăng cường và chuyên nghiệp các tính năng biên tập âm thanh với máy cắt Mp3, Mp3 Player, Mp3 Sáp nhập, Mp3 Mixer, Mp3 Extractor, Thay đổi Tempo, Change Pitch, Mp3 Converter, Mp3 Mutter, Mp3 Omitter, Splitter.Its Mp3 một trung tâm âm nhạc trong đó có tất cả các tính năng mà bạn đã bao giờ muốn trong ứng dụng duy nhất.


máy nghe nhạc mp3 máy nghe nhạc chất lượng âm thanh tốt nhất với giao diện tốt nhất, Mp3 Cutter để làm nhạc chuông, mp3 Mixer để pha trộn hai âm thanh, mp3 Sáp nhập cho gia nhập các bản nhạc bất tận, Ghi âm thanh với nhiều tốc độ lấy mẫu và biến thể mã hóa, Chuyển đổi định dạng và bit- tỷ lệ các file nhạc của bạn.

Mp3 Player: Dễ dàng duyệt và chơi các bài hát âm nhạc của bài hát, album, nghệ sĩ và thư mục. Âm nhạc & Mp3 Player cho phép bạn quản lý tất cả các file nhạc của bạn dễ dàng hơn. máy nghe nhạc mp3 có nhiều liên hệ chơi phong cách giao diện người dùng, cử chỉ cho theo dõi chuyển đổi và nhiều tính năng hơn mà bạn đã bao giờ muốn trong máy nghe nhạc của bạn.

Mp3 Cutter: Cắt phần tốt nhất từ ​​các bản nhạc và tạo nhạc chuông yêu thích của một số dan. bạn có thể sử dụng nó cho Mặc định Ringtone thoại di động, thông báo của bạn và Tone Alarm. Mp3 Cutter bao gồm dạng sóng của track âm nhạc, Start & Điểm Cuối Track, Tổng thời gian của sự sáng tạo mới, chức năng phóng to 3 mức vv làm cho cắt mp3 để xử lý trơn tru.

Mp3 Merger: Merge như nhiều bài hát như bạn có thể với mp3 Sáp nhập. Chỉ cần chọn nhiều hơn một bài hát và tạo ra bài hát duy nhất mà không làm mất chất lượng âm thanh. Bạn có thể kết hợp số N của bài hát chỉ với trong time.You có thể thấy quá trình sáp nhập trên màn hình của bạn với tỷ lệ phần trăm. Mp3 Merger có thể dễ dàng kết hợp loại khác nhau của các file nhạc cũ. Một tập tin MP3 và một nhạc WAVE.

Mp3 Mixer: Trộn âm thanh của hai MP3 để tạo mashup hay remix. cùng hoặc bất kỳ định dạng của các bài hát có thể được phối lại. Bạn cũng có thể chọn thời gian mashup của bạn, ví dụ bạn có thể gán thời gian mashup của bạn.

Mp3 Extractor: Trích xuất âm thanh từ file video. trong khi giải nén chọn thiết lập như tỷ lệ mẫu, kênh, Tốc độ bit etc.Enjoy chất lượng âm thanh tốt nhất trong âm thanh đầu ra âm thanh của bạn.

Mp3 Converter: Dễ dàng chuyển đổi từ dạng này sang dạng khác. Mp3 Converter hỗ trợ một số lượng lớn các định dạng như - MP3, AAC, WAV, M4A encoder vv Bạn cũng có thể chọn tỷ lệ mẫu như 32 Kb, 64, 128, 192 vv trong mp3 chuyển đổi.

Speed ​​Changer: Chọn âm thanh từ danh sách, Phát thử âm thanh, thay đổi nhịp độ (tốc độ) của âm thanh, tốc độ thay đổi Pitch của âm thanh. tạo ra một số âm thanh tốt nhất cho tình trạng whats ứng dụng.

Mute âm thanh: Chọn khoảng thời lượng của âm thanh và tắt một phần của âm thanh chỉ trong một khoảnh khắc.

Âm thanh Remover: Bạn có thể loại bỏ âm thanh từ các file video một cách nhanh chóng sử dụng loại bỏ âm thanh.

Âm thanh Splitter: Muốn chia bất kỳ âm thanh thành hai phần? Mstudio phép bạn nhanh chóng chia bất kỳ tập tin âm thanh thành hai phần.

Âm thanh Omitter: Bạn có thể loại bỏ hoặc cắt ra một phần từ âm thanh. hoạt động này cho phép bạn cắt ra một phần từ giữa một tập tin âm thanh.

Audio Recorder: ghi âm chất lượng cao mà không giới hạn về thời gian, Chọn loại khác nhau của tốc độ lấy mẫu và định dạng mã hóa, Pause Recording trong cuộc gọi đến, Đặt điện thoại ở chế độ im lặng trong quá trình ghi, Chỉnh sửa ghi âm liên tục sử dụng view sân.



Lấy Audio Editor tiên tiến và chuyên nghiệp nhất với máy nghe nhạc, máy cắt, sáp nhập, máy trộn, biên tập thẻ và xem những gì bạn đã bị mất tích! Tạo tốt nhất ca khúc bài hát, nhạc chuông, Chơi sáng tạo tốt nhất của bạn, tạo ra các bản remix tốt nhất, rút ​​ngắn âm nhạc, mashup, Thay đổi định dạng và tốc độ bit và nhiều hơn nữa với công cụ này!

Ứng dụng này không có quảng cáo
Ảnh chụp màn hình:

Post a Comment

0 Comments
* Vui lòng không spam, bình luận của bạn có thể bị xoá bởi QTV.

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel

đăng ký 4g giá rẻ,4g giá rẻ,4g Viettel